Công ty công nghệ đặt phòng Kaptio đã nhận được nguồn tài trợ mới khi có vẻ như sẽ mở rộng hoạt động trên toàn cầu.
Quỹ đầu tư tăng trưởng VEX đã mua 70% cổ phần của công ty có trụ sở tại Iceland này, nhưng các điều khoản tài chính của thương vụ không được tiết lộ. Công ty cũng đã huy động được 2,5 triệu USD từ các nhà đầu tư tư nhân và TM Insurance, đồng thời cho biết họ đang chuẩn bị cho các vòng cấp vốn bổ sung trong tương lai.
Viðar Svansson, Giám đốc điều hành của Kaptio cho biết: “Kaptio đã phát triển một nền tảng công nghệ vượt trội cho ngành du lịch nhiều ngày và chúng tôi đã đặt nền móng cho việc tiếp tục đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường”.
“Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ của các cổ đông sắp ra đi và chúng tôi mong muốn được hợp tác với các đối tác mới, những người mang lại nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và hỗ trợ các công ty như của chúng tôi.”
Khoản đầu tư này đánh dấu khoản tài trợ đầu tiên của Kaptio kể từ đại dịch. Nó có kế hoạch sử dụng hỗ trợ tài chính để phát triển sản phẩm, bán hàng và tiếp thị, vận hành đám mây và tài trợ cho các chương trình đổi mới mới với khách hàng.
Benedikt Ólafsson, một đối tác tại VEX cho biết: “Nhóm Kaptio đã thành công trong việc tạo ra một sản phẩm dẫn đầu thị trường trong một lĩnh vực thú vị và năng động. Chúng tôi đang bước vào giai đoạn mà chúng tôi tin rằng chỉ là bước khởi đầu trong hành trình tăng trưởng của họ”. “Là nhà đầu tư chủ chốt, chúng tôi hoàn toàn cam kết hỗ trợ tầm nhìn của ban quản lý.”
Được thành lập vào năm 2012, Kaptio hoạt động để cung cấp dịch vụ cho các nhà điều hành và bán du lịch doanh nghiệp quốc tế trong các lĩnh vực từ du thuyền, đường sắt đến du lịch theo nhóm, tập trung vào các hành trình du lịch nhiều ngày.
Svansson cho biết trọng tâm của Kaptio là những khách hàng “sẵn sàng đổi mới” mà công ty có thể điều chỉnh lộ trình của mình. Và còn nhiều điều nữa sẽ đến.
“Nền tảng du lịch Kaptio của chúng tôi chỉ là khởi đầu; chúng tôi đã ra mắt sản phẩm mới nhất của mình, Kaptio Pay, vào năm ngoái và đang phát triển các sản phẩm mới cũng như quan hệ đối tác công nghệ để mở rộng hơn nữa sang phân phối kỹ thuật số cho chuyến du lịch nhiều ngày thông qua B2C, B2B và B2B2C cũng như hệ sinh thái của chúng tôi của các thương hiệu du lịch nhiều ngày và các đối tác trong ngành,” Svansson nói.
Công nghệ đặt chỗ hiện đã có mặt ở Vương quốc Anh, Úc, Châu Âu và Canada. Những thành công gần đây bao gồm sự hợp tác với Braintreemột công ty Paypal; nó cũng đang giúp Du lịch dũng cảm với sự chuyển đổi kỹ thuật số của nó.
Ragnar Fjölnisson, đồng sáng lập và giám đốc đổi mới của Kaptio cho biết: “Kaptio đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng chú ý trong năm qua, cả trong việc mở rộng đội ngũ và phát triển cơ sở khách hàng của chúng tôi”. “Khi chúng tôi tiếp tục đổi mới đi đầu trong lĩnh vực du lịch và công nghệ, chúng tôi cam kết thúc đẩy tăng trưởng hơn nữa trong năm tới—chào đón những tài năng mới, tăng cường quan hệ đối tác và đạt được những cột mốc quan trọng mới.”
Source: https://www.phocuswire.com/kaptio-investors-travel-planning-multi-day.