chuyến đi tâm tríđược hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo lập kế hoạch chuyến đi nền tảng đã có sẵn trong phiên bản beta kín, đã chính thức ra mắt người tiêu dùng vào thứ Tư.
Andy Moss, Giám đốc điều hành và người sáng lập của Mindtrip, cho biết: “Chúng tôi tin rằng AI sẽ trở thành cánh cửa mới cho nhiều việc chúng ta làm trong cuộc sống, bao gồm cả việc lập kế hoạch du lịch và chúng tôi đã phát triển Mindtrip để phục vụ chính xác cách người tiêu dùng đi du lịch ngày nay”. .
Sản phẩm này sẽ đến tay người tiêu dùng sau khoảng một năm nghiên cứu, Moss nói với PhocusWire. Và trong khi anh và nhóm của mình đang mong muốn đưa Mindtrip đến tay người dùng, anh cho biết bước đột phá đầu tiên này chỉ là bước khởi đầu.
Moss cho biết: “Chúng tôi nghĩ AI và du lịch… vẫn còn rất nhiều trong những hiệp đầu.
Mindtrip kết hợp AI đàm thoại với nội dung du lịch trực quan nhằm phục vụ mọi loại khách du lịch, cho dù họ là người lập kế hoạch chi tiết hay hoạt động theo ý thích. Nó nhằm mục đích đơn giản hóa quá trình từ nghiên cứu đến đặt chỗ, trải nghiệm đến hồi tưởng. Và công nghệ này không chỉ tạo ra những phản hồi trò chuyện với các mục như hành trình đầy đủ, lịch hẹn, đặt chỗ mở, hình ảnh và bản đồ.
Khách du lịch có thể đặt khách sạn và chuyến bay trực tiếp trên nền tảng của Mindtrip thông qua quan hệ đối tác với Đường giá. Người dùng cũng có thể đặt chỗ độc lập bằng các liên kết bên ngoài, nhưng những lượt đặt chỗ đó vẫn có thể được nhập vào hành trình của Mindtrip. Tương tự, Mindtrip hợp tác với khách lữ hành để đặt chỗ và nội dung xung quanh các chuyến tham quan và hoạt động. Mindtrip cũng có kế hoạch hợp tác với nhiều đại lý đặt vé hơn cho các hoạt động khác, chẳng hạn như các buổi hòa nhạc và sự kiện thể thao trong thời gian tới.
Moss cho biết: “Chúng tôi đã tận dụng những tiến bộ của ChatGPT và kết hợp nó với nội dung du lịch phong phú từ hàng nghìn nguồn – để tạo ra nền tảng du lịch chính xác và hấp dẫn nhất hiện nay”. “Thật thú vị khi trở thành một phần của một giải pháp hoàn toàn mới, không chỉ biến việc lập kế hoạch du lịch bằng bảng tính trở thành quá khứ mà còn là giải pháp biến vô số kỳ nghỉ trong mơ của khách du lịch thành hiện thực.”
Người dùng truy cập trang web Mindtrip để làm “câu đố về tính cách du lịch” và trò chuyện với AI của Mindtrip. Các cuộc trò chuyện có thể bao gồm từ các câu hỏi chung đến các câu hỏi cụ thể với câu trả lời từ cơ sở dữ liệu trải dài khắp 30 quốc gia. Với khoảng 6 triệu điểm quan tâm, Mindtrip cũng đã sử dụng AI để tóm tắt các đánh giá hiện có để có cái nhìn cấp cao nhất về những gì khách du lịch có thể quyết định đặt phòng.
Trong vài giây, Mindtrip tạo ra một hành trình phù hợp, có thể đặt trước, có thể chỉnh sửa và chia sẻ với gia đình và bạn bè.
“[The fact that it is] có thể chỉnh sửa thực sự độc đáo vì du lịch rất linh hoạt,” Michelle Denogean, giám đốc tiếp thị của Mindtrip cho biết. “Bạn có thể đặt trước các phần của chuyến đi ngay hôm nay và sau đó trong nhiều tháng sẽ bổ sung thêm những thứ đó, lấy cảm hứng từ những thứ đó và muốn thay đổi hoặc chỉnh sửa nó.”
Ngoài ra, trong quá trình di chuyển, người dùng có thể xem những gì diễn ra vào ngày hôm sau theo hành trình của họ, với thông tin về vé và nhiều thông tin khác được lưu trữ trong Mindtrip. Và Mindtrip vẫn hoạt động và hữu ích sau chuyến đi. Người dùng Mindtrip có thể theo dõi chi phí, “sổ lưu niệm” chuyến đi của họ và xuất bản về trải nghiệm của họ cho những người khác xem trong cộng đồng Mindtrip.
Trước khi ra mắt công chúng, Mindtrip đã thu hút được sự quan tâm. Sự khởi đầu nhận được 7 triệu USD tiền hạt giống khoản tài trợ do Costanoa Ventures dẫn đầu vào tháng 9. Và các nhà lãnh đạo trong ngành cũng tỏ ra tò mò về chức năng của nó. Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Magpie Travel Christian Watts đã ghi lại cảnh mình sử dụng Mindtrip ở phiên bản beta và chia sẻ nó trên LinkedInđặt tên nền tảng này trong số ba công cụ khám phá du lịch hàng đầu của anh ấy.
Moss cho biết, trong khi Mindtrip hiện là một trang web thì ứng dụng di động chỉ là một điểm dừng trên lộ trình của nó. Và nó được sử dụng miễn phí cho khách du lịch – mô hình doanh thu của công ty dựa trên mối quan hệ liên kết với các nền tảng đặt phòng.
Về lâu dài, Moss, người đã thoát khỏi Roadster thành công với Denogean và độc lập với ShopStyle, cho biết nhóm tại Mindtrip đang hướng tới “xây dựng một thứ gì đó lớn lao”.
“Ngành du lịch thực sự không có nhiều sự đổi mới trong 15 năm qua. [to] 20 năm,” Moss nói và chỉ vào Airbnb như một ngoại lệ. Anh ấy nói với tốc độ chóng mặt mà AI đang phát triển rằng “một khi bạn có một nền tảng như thế này, thì [it] mở ra cấp độ tiếp theo của… cơ hội.”
Source: https://www.phocuswire.com/mindtrip-ai-trip-planner-travel-startup.