Công nghệ Canary đã ra mắt một nền tảng giọng nói của AI AI, một bộ trí tuệ nhân tạo của các trợ lý khách sạn có thể quản lý các cuộc gọi từ khách du lịch, cải thiện đặt phòng và đơn giản hóa các hoạt động.
Công ty, nơi cung cấp một hệ thống quản lý khách cho ngành khách sạn, cho biết nền tảng này là dịch vụ đầy đủ với bốn giải pháp bao gồm: một trợ lý lễ tân của AI, trợ lý trợ giúp AI, đại lý đặt phòng AI và trợ lý đặt phòng trung tâm AI.
Một kỷ nguyên mới của giao tiếp khách đang diễn ra, mang đến cho các khách sạn một cơ hội chưa từng có để xác định lại sự hiếu khách.
Sawhney cho biết khách du lịch hiện đại cảm thấy có quyền trả lời nhanh chóng, đặt phòng liền mạch và hỗ trợ 24/7, nhưng thường các đội khách sạn không thể xử lý nhu cầu ở đỉnh cao, dẫn đến trải nghiệm của khách bị xâm phạm và bỏ lỡ cơ hội cho doanh thu.
Nền tảng giọng nói AI của chúng tôi được thiết kế dành riêng cho các khách sạn để thu hẹp khoảng cách này – tăng cường hoạt động và dịch vụ nâng cao trong toàn bộ hành trình của khách, ông nói.
Trong một nghiên cứu gần đây, Canary Technologies đã báo cáo 61% của lĩnh vực khách sạn tin rằng tác động của AI sẽ được biết đến trong năm. Bảy mươi ba phần trăm người trả lời khảo sát cho biết họ tin rằng AI sẽ biến đổi cho ngành công nghiệp nhưng khi nào và làm thế nào vẫn chưa được biết.
Công ty cũng vậy Hợp tác với TUI Hotels & Resorts Và Khách sạn BWH năm ngoái. Và Canary đã làm tiêu đề vào tháng 6 với giá 50 triệu đô la trong tài trợ, nó đã nhận được trong vòng C Series C, theo sau Vòng tài trợ 2022 Series B.
Source: https://www.phocuswire.com/canary-technologies-ai-voice-hospitality.