Khách sạn & khu nghỉ dưỡng TUI đang tìm cách cải thiện hành trình trực tuyến của khách thông qua quan hệ đối tác với chuyên gia công nghệ quản lý khách Công nghệ Canary.
Canary sẽ cung cấp cho các cơ sở lưu trú của TUI, với hơn 400 cơ sở trên 40 quốc gia, các giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm của khách như nhận phòng trên thiết bị di động và trả phòng thông minh.
Nền tảng sử dụng trí tuệ nhân tạo cũng sẽ giúp các bất động sản tìm ra nguồn doanh thu mới thông qua việc bán thêm.
TUI đã được cải tiến công nghệ của nó như một phần của chương trình kéo dài năm năm bao gồm việc phát triển nền tảng đặt phòng toàn cầu cũng như cơ sở dữ liệu khách hàng duy nhất để hỗ trợ nhiều cơ hội bán thêm và bán chéo hơn.
Manuel de la Torre, giám đốc bán hàng khu vực EMEA của Canary Technologies, cho biết: “Nền tảng toàn diện của chúng tôi trao quyền cho TUI không chỉ nâng cao trải nghiệm của khách mà còn mở ra các cơ hội doanh thu mới thông qua các giải pháp như Dynamic Upsells của Canary. Sự hợp tác này định vị TUI để tiếp tục thành công trong bối cảnh kỳ vọng của khách hàng luôn thay đổi.”
Canary gần đây đã huy động được 50 triệu đô lanâng tổng số tiền huy động được lên khoảng 100 triệu đô la. SJ Sawhney, chủ tịch kiêm đồng sáng lập công ty cho biết vào thời điểm đó, “Chúng tôi rất vui mừng khi sử dụng khoản tài trợ này để tiếp tục xây dựng một đội ngũ đẳng cấp thế giới tập trung vào đổi mới sáng tạo trong khi đẩy nhanh lộ trình đầy tham vọng của mình.”
Source: https://www.phocuswire.com/tui-hotels-canary-technologies.