Khi du khách đang di chuyển, phương tiện giao thông đường bộ có thể được xem xét riêng lẻ hoặc kết hợp với một yếu tố du lịch khác – du khách có thể đi ô tô đến sân bay, đến khách sạn hoặc đi tàu, danh sách này vẫn tiếp tục.
Do đó, điều hợp lý là một số công ty đang đặt mục tiêu liên kết các lượt đặt chỗ và dữ liệu từ các nhà cung cấp dịch vụ du lịch khác nhau – một khái niệm được gọi là “chuyến đi được kết nối”, có nghĩa là đã được phát triển một thời gian trên toàn ngành.
“Những gì chúng ta thấy từ một chuyến du lịch[er] Quan điểm là họ ngày càng muốn nắm quyền kiểm soát,” Veronica Diquattro, chủ tịch của omiokinh doanh cung ứng và tiêu dùng ở Châu Âu. “Họ muốn có quyền truy cập vào tất cả các thông tin. Họ muốn có tất cả các lựa chọn … Sau đó họ muốn có thể chọn bất kỳ cách nào họ muốn để đi du lịch và thực hiện điều đó [the] đơn giản nhất, nhanh nhất [way] theo tiêu chí mà họ… lựa chọn”.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia, khi các thương hiệu tìm cách làm trơn tru các quy trình cho khách du lịch thông qua khả năng kết nối, các điểm xung đột vẫn tồn tại. Diquattro, Francois Le Doze, giám đốc thương mại của ngôi sao châu Âu và Jennifer Shepherd, người đứng đầu toàn cầu của Uber Transit, đã thảo luận về những gì đang mang lại hiệu quả tốt cho các công ty tương ứng của họ trong hội thảo Giai đoạn Trung tâm tại Hội nghị Phocuswright vào tháng 11.
“Chúng tôi đang đạt được nhiều tiến bộ trong việc cung cấp các lựa chọn cho khách hàng[s]có thể [seamlessly buy] các hành trình phức tạp hơn và đặt đường sắt cạnh các nhà khai thác đường sắt khác, nhưng cũng có nhiều phương thức đa phương thức,” Le Doze nói. “Nhưng sau đó là vào ngày D khi mọi người đi du lịch… làm cách nào để bạn theo dõi khách hàng khi có sự cố xảy ra?”
Khách du lịch đang khám phá những gì Le Doze mô tả là các trung tâm mở — không phải môi trường hạn chế — nên việc xác định cách tốt nhất để tiếp cận, cộng tác và chăm sóc khách hàng trở nên khó khăn hơn.
Ông nói: “Đó thực sự là dự đoán, thông báo, đặt lại vé và đảm bảo rằng hãng vận chuyển cũng tham gia vào vấn đề này”.
Shepherd của Uber cũng cho biết việc tạo ra chuyến đi kết nối là một thách thức từ quan điểm vận hành.
Shepherd cho biết Uber đã “bắt tay” vào ý tưởng hợp tác với Brightline cho các chuyến tàu của họ ở Florida. Ý tưởng là khách du lịch đặt chỗ trên Brightline để được trợ cấp cho chuyến đi Uber, dịch vụ này sẽ đợi họ khi đến điểm đến.
Cô nói: “Chúng tôi gặp vấn đề về độ tin cậy khoảng 20% khi cố gắng xác định thời điểm hành khách bước ra khỏi cửa và Uber cần có mặt ở đó”. “Và vì vậy, chúng tôi đã chuyển hướng công nghệ để có một tin nhắn SMS mà bạn nhấp vào nó và chiếc xe sẽ ở đó khi bạn sẵn sàng. Nhưng điều đó rất khó và có lẽ một trong những lý do lớn nhất khiến chúng tôi chưa tạo ra hành trình kết nối đầy đủ bên trong ứng dụng của mình là khía cạnh vận hành và dịch vụ khách hàng của nó.”
Bộ ba cũng đề cập đến khả năng tiếp cận và tính bền vững, cùng các chủ đề khác, trong cuộc trò chuyện. Xem toàn bộ cuộc thảo luận bên dưới, do Robert Cole kiểm duyệt, Phocuswrightnhà phân tích nghiên cứu cấp cao về chỗ ở và du lịch giải trí.
Ban điều hành: Grounded – Du hành ngoài không khí
Cuộc trò chuyện về chuyến đi kết nối tiếp tục sau đó tại hội nghị khi Mike McGearty, Giám đốc điều hành của Mai Lývà Niall Carson, giám đốc thương mại của moziođã tham gia cùng phóng viên cấp cao Morgan Hines trong studio PhocusWire để có một cuộc trò chuyện đa dạng về giao thông vận tải mặt đất.
Xem cuộc trò chuyện đầy đủ của họ dưới đây.
Phỏng vấn điều hành: Đứng yên hoặc tiến nhanh trong vận tải mặt đất
Source: https://www.phocuswire.com/uber-eurostar-omio-ground-transportation-connected-trip.