Lượng đặt vé du lịch toàn cầu dự kiến sẽ đạt mức cao mới vào năm 2024.
Nhưng trong khi thị trường du lịch có thể đã trở lại bình thường sau đại dịch, thói quen của người tiêu dùng đã thay đổi vĩnh viễn. Du khách biết rằng sự gián đoạn và thay đổi kế hoạch là những phần không thể tránh khỏi của chuyến đi và họ muốn có các giải pháp giúp họ kiểm soát được.
Du khách ngày nay không chỉ tìm kiếm một điểm đến mà còn muốn có khả năng vượt qua những điều không chắc chắn và sự linh hoạt để điều hướng trải nghiệm chuyến đi của mình.
Các công ty du lịch không thể loại bỏ những điều bất ngờ – nhưng công nghệ tài chính du lịch cung cấp một giải pháp mạnh mẽ.
Báo cáo độc quyền này, được thực hiện bởi PhocusWire kết hợp với HTS (Giải pháp công nghệ Hopper)sẽ xem xét cách các sản phẩm công nghệ tài chính giải quyết những điểm khó khăn của du khách liên quan đến sự gián đoạn và tính linh hoạt có thể phục vụ du khách đồng thời tạo ra doanh thu gia tăng cho các thương hiệu du lịch.
Bạn có thể xem báo cáo đầy đủ sau khi hoàn thành mẫu đăng ký bên dưới.
Source: https://www.phocuswire.com/hopper-report-travel-fintech-monetizing-new-era-customer-care.