Đây là tin tức của chúng tôi về người dân, sản phẩm và đối tác từ ngành du lịch toàn cầu trong tuần này.
Hijiffy hợp lý hóa giao tiếp khách
Chuyên gia AI trò chuyện Hijiffy đã giới thiệu Trình quản lý chiến dịch, nhằm mục đích hợp lý hóa và tự động hóa giao tiếp khách trong suốt hành trình của khách.
Bằng cách tích hợp dữ liệu thời gian thực từ hệ thống quản lý tài sản của khách sạn, công cụ sẽ đơn giản hóa các hoạt động trong khi cung cấp nhắn tin được thiết kế riêng và kịp thời cho khách thông qua WhatsApp.
Công cụ này được xây dựng để giải quyết những thách thức chung trong giao tiếp của khách, chẳng hạn như hệ thống phân mảnh và sự tham gia không nhất quán. Bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và tập trung tin nhắn, người quản lý chiến dịch tăng hiệu quả hoạt động cho các nhóm khách sạn trong khi mang lại trải nghiệm suôn sẻ và cá nhân hóa cho mọi khách.
Đối tác chủ nhà với QuickBooks
Phần mềm quản lý tài sản cho thuê kỳ nghỉ HOÀN TOÀN đã tuyên bố hợp tác với QuickBooks Trực tuyến, một nhà cung cấp phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Việc tích hợp nhằm mục đích đơn giản hóa quản lý tài chính cho các nhà quản lý tài sản với các tính năng bao gồm tạo hóa đơn tự động và cho phép hóa đơn được điều chỉnh theo các trường hợp sử dụng duy nhất.
Marcus Rader, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Hostaway cho biết: “Chúng tôi biết tài chính quản lý phức tạp và tốn thời gian như thế nào, đặc biệt là đối với những người xử lý nhiều danh sách và khối lượng đặt phòng cao,” Marcus Rader, đồng sáng lập và CEO của Hostaway cho biết. “Tích hợp này được thiết kế để tiết kiệm thời gian, giảm lỗi và cung cấp cho người quản lý tài sản nhiều hơn các công cụ họ cần để điều hành doanh nghiệp của họ hiệu quả hơn.”
Saber, Haian Airlines
Thanh kiếm đã tạo ra một thỏa thuận dài hạn mới với HAINAN AIRLINE. Người vận chuyển sẽ sử dụng Trình quản lý giá vé của Saber và người quản lý hợp đồng để quản lý và tối ưu hóa giá vé quốc tế, giúp đảm bảo khả năng cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.
Khi chúng tôi tiếp tục các tuyến đường và khởi động các tuyến mới, có cấu trúc giá vé phù hợp trên mạng toàn cầu của chúng tôi là rất quan trọng đối với chiến lược tăng trưởng của chúng tôi.
Chúng tôi rất vui khi mở rộng sự hợp tác của chúng tôi với Saber, người có các giải pháp công nghệ tiên tiến đang hỗ trợ chiến lược tăng trưởng của chúng tôi và giúp chúng tôi quản lý và tối ưu hóa hiệu quả giá vé của chúng tôi. Sự hợp tác này là một thành phần quan trọng trong cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp giá trị cạnh tranh và chất lượng cao cho hành khách của chúng tôi trên toàn thế giới.
AirAsia Move, Srilankan Airlines
Cơ quan du lịch trực tuyến AirAsia di chuyển đã thêm Srilankan Airlines Là đối tác trực tiếp mới nhất của nó trên nền tảng của mình, mở ra nhiều cơ hội hơn cho khách du lịch khám phá điểm đến.
Nadia Omer, Giám đốc điều hành của AirAsia Move cho biết, Sri Sri Lanka là một viên ngọc độc đáo trong thế giới du lịch, cung cấp mọi thứ từ tàn tích cổ xưa đến những bãi biển vàng “.
Sự hợp tác này phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho 15 triệu người dùng ứng dụng của chúng tôi các tùy chọn du lịch vô song và sự tiện lợi của các chuyến bay, khách sạn và ứng dụng tất cả trong một. Chúng tôi mong muốn quảng bá SRI Lanka như một điểm đến phải ghé thăm, đặc biệt là cho du khách trên khắp ASEAN.
Uneeq, Qatar Airways
Uneeqmột chuyên gia về trợ lý ảo, đã hợp tác với Qatar Airways Để ra mắt một kênh Instagram cho Sama, thành viên phi hành đoàn ảo được điều khiển bằng AI của hãng hàng không.
Nền tảng Instagram sẽ được sử dụng để giới thiệu các điểm đến cũng như cuộc sống của một thành viên phi hành đoàn.
“Sự hiện diện trên Instagram của Sama đại diện cho một sự thay đổi thú vị trong sự tham gia của thương hiệu, cô ấy không chỉ là một người có ảnh hưởng AI mà là một con người kỹ thuật số được thiết kế để tạo ra các kết nối chính hãng”, Danny Tomsett, CEO của Uneeq nói. “Thông qua cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, Sama cung cấp một cách tiếp cận tinh tế và chu đáo để tương tác, đảm bảo mọi sự tham gia đều cảm thấy có ý nghĩa và cá nhân, không chỉ quảng cáo.
TPConnects, AWS
TPConnects Technologies đã làm công cụ đặt phòng đại lý du lịch của mình, cổng thông tin Astra B2B, có sẵn trong AWS MarketplaceMột danh mục kỹ thuật số của danh sách phần mềm.
Cổng thông tin Astra B2B nhằm mục đích giúp các hãng hàng không kiểm soát nội dung, tối đa hóa doanh thu và giảm chi phí phân phối trong khi loại bỏ các thách thức tích hợp.
Praveen Kumar, CTO của TPConnects Technologies cho biết, các doanh nghiệp trong tất cả các ngành công nghiệp muốn tận dụng và triển khai các giải pháp công nghệ để đạt được sự ngang nhau với các công ty đầu tiên kỹ thuật số.
Bằng cách truy cập cổng thông tin Astra B2B tại AWS Marketplace, khách hàng giờ đây có thể thực hiện bước đầu tiên trong hành trình NDC của họ để giúp họ phục vụ tốt hơn các đối tác đại lý du lịch của họ trong khi duy trì quyền kiểm soát chiến lược phân phối của họ.
Serko chỉ định Thorsen
Serko đã bổ nhiệm cựu chiến binh ngành công nghiệp Johnny Thorsen làm phó chủ tịch phát triển kinh doanh chiến lược.
Trong vai trò mới của mình, Thorsen sẽ lãnh đạo các sáng kiến tăng trưởng chiến lược của Serko với trách nhiệm bao gồm phát triển hơn nữa mạng lưới các đối tác của công ty quản lý du lịch. Ngoài ra, Thorsen sẽ tập trung vào việc tăng cường các dịch vụ sản phẩm của công ty thông qua đổi mới, xây dựng các chiến lược thu hút khách hàng và thúc đẩy quan hệ đối tác để đảm bảo tăng trưởng dài hạn tại thị trường Bắc Mỹ.
“Tôi tự hào tham gia Serko, một công ty có tư duy tiến bộ thúc đẩy sự đổi mới trong du lịch của công ty, ông Thorsen nói. và củng cố sự lãnh đạo của nó ở Bắc Mỹ và hơn thế nữa. “
TUI CMO
Tui đã bổ nhiệm Amber Pine làm giám đốc tiếp thị của thị trường + bộ phận hàng không.
Pine sẽ tham gia vào cuối tháng 4 và đứng đầu các nhóm chịu trách nhiệm về thương hiệu và nội dung, tiếp thị và tối ưu hóa bán hàng, trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng và quản lý hoạt động. Pine tham gia từ Sky, nơi cô đã làm việc trong các bộ phận tiêu dùng, bán hàng và tiếp thị.
Giám đốc hỗ trợ của khách sạn
Nền tảng quản lý cho thuê kỳ nghỉ Hiếu khách đã bổ nhiệm Nouran Smogluk làm Giám đốc Hỗ trợ.
Cuộc hẹn với Smogluk, người tham gia từ Komoot, là một phần trong nỗ lực thúc đẩy dịch vụ khách hàng của công ty khi nó mở rộng hơn nữa đến Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Châu Mỹ.
Hỗ trợ cuối cùng là cầu nối giữa khách hàng bình thường, hàng ngày và doanh nghiệp. Chúng tôi là những người đại diện cho khách hàng hiếu khách và chúng tôi cũng đại diện cho khách hàng của chúng tôi cho doanh nghiệp. Chúng tôi có thể có tác động đến cả hai bên và có vai trò thực sự trong việc định hình những gì chúng tôi cung cấp cũng như giúp các máy chủ trích xuất giá trị tối đa mà chúng có thể từ sản phẩm của chúng tôi. Điều đó bắt đầu với việc thực sự kết nối với những người chúng tôi đang xây dựng sản phẩm đó.
Pkfare, Zentrumhub
Công cụ tổng hợp du lịch Pkfare đang giúp người bán du lịch truy cập vào kho của khách sạn với sự hợp tác với chuyên gia API Zentrumhub.
Quan hệ đối tác sẽ cung cấp cho các nhà bán lẻ quyền truy cập vào hơn 650.000 khách sạn thông qua Zentrumhub, A Phù động khởi động du lịch Phong cách 25. Nó cũng sẽ cho phép các đối tác của PKFARE mở rộng phân phối.
Chúng tôi rất vui mừng về tiềm năng tăng trưởng của mối quan hệ đối tác này, vì Zentrum Connect sẽ dễ dàng cho phép một cơ sở khách hàng rộng hơn truy cập vào hàng tồn kho chất lượng của PKFARE.
GEINE, TRIP.BIZ
Chuyên gia tình báo an toàn GEOSTE đang mang công nghệ an toàn của mình đến công ty quản lý du lịch Trip.biz thông qua sự hợp tác giữa hai công ty.
Sự hợp tác cho phép khách hàng của Trip.biz truy cập dữ liệu an toàn thời gian thực cho hơn 400.000 thành phố và khu phố trên toàn thế giới. Họ cũng sẽ được hưởng lợi từ một vị trí nhà ở mới của Geense an toàn.
An toàn, bao gồm đặt phòng khách sạn, là một trong những mối quan tâm hàng đầu đối với các nhà quản lý du lịch của công ty và nhân viên của họ, ông Violet Zong, CMO của Trip.biz cho biết. Quan hệ đối tác của chúng tôi với Geifen đại diện cho một bước tiến đáng kể trong việc giải quyết nhu cầu này.
Rocketrez, Piers của Morey
Chuyên gia công nghệ tham quan và hoạt động Rocketrez đang cung cấp giải pháp bán vé, giao tiếp khách và phân tích cho các nhà điều hành công viên giải trí Biên độ của Morey.
John Pendergrast, Giám đốc điều hành của Rocketrez cho biết, chúng tôi có thể mang công nghệ đẳng cấp thế giới của chúng tôi đến các điểm tham quan thế giới của họ và giúp mang lại những trải nghiệm liền mạch, trên cao cho khách của họ.
Chúng tôi cam kết cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách của chúng tôi và luôn tìm cách vượt quá mong đợi, bao gồm thông qua các giải pháp công nghệ đối mặt với khách. Chúng tôi rất nhiệt tình về các khả năng công nghệ được thể hiện bởi nhóm Rocketrez và hào hứng với giá trị mà chúng tôi thấy nó mang lại cho công ty và kinh nghiệm của khách hàng, ông sẽ nói, Morey, CEO của Morey's Piers.
Source: https://www.phocuswire.com/travel-tech-news-briefs-jan-17-2025.