Đây là tin tức của chúng tôi về người dân, sản phẩm và đối tác từ ngành du lịch toàn cầu trong tuần này.
Roundup này được tạo ra với sự trợ giúp của Chatgpt.
Pkfare, Wooba
Công cụ tổng hợp sản phẩm du lịch toàn cầu Pkfare đã hợp tác với công ty công nghệ du lịch Brazil Wooba để mở rộng phạm vi của nó ở Mỹ Latinh.
Sự hợp tác cung cấp cho các cơ quan du lịch trực tuyến (OTA) của Brazil, các nhà hợp nhất và các cơ quan truy cập vào các dịch vụ của hãng hàng không 600+ của PKFARE thông qua nền tảng phân phối của WOOBA, được gọi là Travellink. Việc tích hợp cũng đơn giản hóa các đặt phòng, thay đổi và hoàn lại trong khi cung cấp các cơ hội doanh thu phụ trợ.
Đỉnh công việc, de Jong Intra Vakanties
Đỉnh cao đã hợp tác với người điều hành tour du lịch Hà Lan de jong intra vakanties Để mở rộng phân phối của nhà điều hành trên khắp Hà Lan và Châu Âu.
Với quyền truy cập vào công nghệ trung tâm của người chơi Peakwork, De Jong Intra Vakanties nhằm mục đích kết nối với một mạng lưới các nền tảng OTA và Metasearch rộng hơn, nâng cao hiệu quả tiếp cận và đặt trước.
Maaike van der Windt, giám đốc điều hành của De Jong Intra Vakanties cho biết, với công nghệ tiên tiến của công ty cao điểm, chúng ta có thể kết nối nhanh hơn và phân phối thông minh hơn.
Lợi nhuận, ý tưởng
Lợi nhuận đã tích hợp với nhà cung cấp phần mềm quản lý doanh thu Ý tưởng Để mang lại các công cụ dự báo và định giá tiên tiến cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các nhóm quán rượu thuộc mọi quy mô. Quan hệ đối tác nhằm mục đích thúc đẩy các hoạt động thông minh hơn và các chiến lược giá năng động.
Sự hợp tác cho phép người dùng lợi nhuận khai thác dự báo nhu cầu nhân tạo (AI) của ý tưởng và các khuyến nghị về tỷ lệ tự động, với ý định san bằng sân chơi cho các thuộc tính độc lập.
Patryk Luszcz, giám đốc khu vực của Vương quốc Anh cho biết, sự tích hợp này giúp các chủ khách sạn tăng lợi nhuận trong khi giải phóng thời gian. Công nghệ bắt đầu triển khai cho người dùng Vương quốc Anh vào đầu tháng này.
JTB Business Travel ra mắt Teal
JTB Business Travelmột thương hiệu dịch vụ của JTB USA Inc., đã ra mắt Teal, một nền tảng quản lý du lịch dựa trên đám mây được cung cấp bởi Spotnana.
Được thiết kế để hiện đại hóa du lịch của công ty, Teal hợp lý hóa chương trình toàn cầu triển khai và kết nối các nhà quản lý du lịch, khách du lịch và cố vấn JTB trên một nền tảng thống nhất. Với kiểm soát chính sách thời gian thực, theo dõi tính bền vững và kiểm kê đặt phòng đầy đủ, nền tảng này hỗ trợ các chương trình du lịch nhất quán, có thể mở rộng.
Geert De Boo, tổng giám đốc và phó chủ tịch của Global Business Travel tại JTB USA Inc.
Cloudbeds Partners với bộ, TakeUp
Bộ đã hợp tác với Cloudbeds Để cung cấp một hệ sinh thái phòng thông minh hoàn toàn tự động cho các khách sạn và nhà điều hành chỗ ở. Sự hợp tác sẽ cung cấp cho khách hàng dựa trên web, kiểm soát thời gian thực đối với trải nghiệm phòng khách sạn của họ.
Tích hợp kết nối hệ thống đặt phòng và hệ thống quản lý tài sản của Cloudbeds với nền tảng hoạt động khách của bộ, cho phép các quy trình công việc kích hoạt sự kiện theo thời gian thực điều khiển khóa, bộ điều chỉnh nhiệt và cảm biến. Khách có được quyền truy cập di động vào các điều khiển trong phòng thông qua cổng web không tải xuống của bộ, trong khi các nhà khai thác được hưởng lợi từ việc giảm các công việc thủ công và tiết kiệm năng lượng.
CloudBeds cũng đã hợp tác với Lấymột nền tảng quản lý doanh thu hỗ trợ AI, để cung cấp các công cụ định giá tự động cho các khách sạn, nhà trọ và tài sản cửa hàng độc lập. Tích hợp cho phép người dùng Cloudbeds truy cập công cụ định giá động của TakeUP, điều chỉnh tỷ lệ theo thời gian thực dựa trên nhu cầu, xu hướng thị trường và dữ liệu của đối thủ cạnh tranh. Quan hệ đối tác cũng bao gồm quyền truy cập vào các chiến lược gia doanh thu, những người hỗ trợ các quyết định giá cả.
Sự hợp tác này là một phần của thị trường công cụ rộng lớn hơn của Cloudbeds nhằm giúp các chủ khách sạn nhỏ cải thiện hiệu quả và lợi nhuận mà không cần thêm độ phức tạp hoạt động.
Boom, thiết kế mạng liên vùng
Bùng nổHệ thống quản lý tài sản do AI cung cấp (AIPMS), đã hợp tác với Thiết kế mạng liên vùng (ICND) Để giúp các nhà khai thác cho thuê ngắn hạn (STR) tăng cường đặt chỗ trực tiếp. Tích hợp kết hợp các trang web hiệu suất cao của ICND với các công cụ AI của Boom, tự động nhắn tin, quản lý nhiệm vụ và giá cả thời gian thực. Đại lý bán hàng AI của Boom đàm phán với khách 24/7, tăng lên tới 30%, công ty cho biết.
Công cụ AI của khách sạn
Hiếu khách đã tiết lộ Copilot, một công cụ AI cung cấp cho máy chủ những hiểu biết thời gian thực về công suất, doanh thu, tình cảm của khách và nhiều hơn nữa không có bảng điều khiển cần thiết.
Hoạt động như một trung tâm chỉ huy thông minh, Copilot trả lời các câu hỏi và học hỏi ngôn ngữ đơn giản từ mỗi doanh nghiệp theo thời gian, giúp các nhà khai thác phát hiện các vấn đề và đưa ra quyết định nhanh hơn, tốt hơn. Có sẵn cho người dùng kế hoạch Mogul, Copilot xây dựng trên AI đang phát triển của khách sạn.
Hubby Esim, PaxConnect
Hubby Esim đã hợp tác với nền tảng công nghệ du lịch Đức PaxConnectcho phép hơn 6.200 cơ quan du lịch ở Đức, Áo và Thụy Sĩ cung cấp các dịch vụ ESIM có thể tùy chỉnh, có thể tùy chỉnh. Quan hệ đối tác giúp các cơ quan tăng cường các dịch vụ sản phẩm của họ với dữ liệu di động giá cả phải chăng ở hơn 200 quốc gia, cải thiện kết nối, cơ hội bán hàng và trải nghiệm khách hàng trong suốt hành trình.
Sihot, Dingus Automate Tour Dân khách khách sạn đặt phòng khách sạn
Sihot đã tăng cường tích hợp của nó với Trình quản lý kênh Tây Ban Nha Dingus Để tự động hóa đặt phòng khách sạn, đồng bộ hóa và xử lý tiền gửi sẵn có cho các hợp đồng điều hành tour du lịch. Kết nối thời gian thực cải thiện kiểm soát hàng tồn kho, giảm rủi ro quá mức và đơn giản hóa việc tuân thủ luật hóa đơn Tây Ban Nha Các hoạt động của các khách sạn ở Tây Ban Nha và Caribbean.
Giám đốc hội đồng quản trị của nhóm Underthedoormat
Nhóm Underthedoormat đã bổ nhiệm Steven Kent, cựu lãnh đạo khách sạn Goldman Sachs, làm giám đốc hội đồng độc lập đầu tiên. Động thái này hỗ trợ sự mở rộng Bắc Mỹ của nhóm sau sự tăng trưởng ở châu Âu và Trung Đông. Kent mang đến chuyên môn công nghiệp sâu sắc và cái nhìn sâu sắc chiến lược khi nhóm mở rộng nền tảng STR từ đầu đến cuối trên toàn cầu.
Weroad ra mắt Wemeet
Weroad đã ra mắt Wemeet, một sáng kiến mới nhằm thúc đẩy các kết nối thực tế thông qua các sự kiện trực tiếp trên hơn 30 thành phố châu Âu.
Mở cửa cho tất cả các nhóm không chỉ trong quá khứ của khách du lịch, ông Wereet giải quyết sự cô đơn bằng cách giúp mọi người xây dựng tình bạn thông qua các cuộc tụ họp xã hội được quản lý như đi bộ, hội thảo và gặp gỡ. Với hơn 300 sự kiện được lên kế hoạch và một ứng dụng dễ sử dụng, Wemeet mở rộng nhiệm vụ của Weroad từ việc đi đến cuộc sống hàng ngày, giúp kết nối có ý nghĩa trở nên dễ tiếp cận hơn ở nhà.
Hijiffy's Hotel Chatbot
Hijiffy đã ra mắt Aplysia 3, một chatbot khách sạn thế hệ tiếp theo được cung cấp bởi công nghệ thế hệ được thu hồi. APLYSIA 3 cung cấp các phản hồi ngay lập tức, nhận thức theo ngữ cảnh bằng cách sử dụng các tài liệu có thể chỉnh sửa thay vì Câu hỏi thường gặp cứng nhắc Cập nhật cập nhật dễ dàng và chính xác.
Được xây dựng cho các hoạt động đa tài sản, nó điều chỉnh nội dung ở cả cấp độ nhóm và tài sản. Khách sạn duy trì kiểm soát đầy đủ các câu trả lời, với văn bản tùy chỉnh, nút và hình ảnh. APLYSIA 3 làm giảm khối lượng công việc của nhân viên bằng cách giải quyết nhiều truy vấn của khách và bao gồm một bảng điều khiển để hiểu biết sâu sắc. Bây giờ nó có sẵn mà không phải trả thêm chi phí cho khách hàng Hijiffy.
Công cụ AI của Amex GBT
Travel kinh doanh toàn cầu của American Express (Amex GBT) đã ra mắt một tác nhân ảo được hỗ trợ AI và tính năng truy vấn ngôn ngữ tự nhiên (NLQ). Tác nhân ảo dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn, có sẵn bằng 10 ngôn ngữ, cải thiện hỗ trợ khách hàng bằng cách xử lý các truy vấn phức tạp một cách tự nhiên.
Trong các thử nghiệm, một phần ba người dùng đã giải quyết các vấn đề mà không cần sự trợ giúp của con người. Công cụ NLQ mới trong Studio Phân tích EGENCIA cho phép các nhà quản lý du lịch hỏi các câu hỏi ngôn ngữ đơn giản để truy cập và trực quan hóa dữ liệu du lịch chính. Hiện tại trong phiên bản beta, phát hành đầy đủ được lên kế hoạch cho năm 2026. Những đổi mới này nhằm tăng cường quản lý chương trình du lịch tự phục vụ và hợp lý hóa.
Source: https://www.phocuswire.com/travel-tech-news-briefs-may-30-2025.