Hãng hàng không Alaska đang ra mắt một nền tảng mới tập trung vào chỗ ở được hỗ trợ bởi Tập đoàn Expedia. Sự kết hợp này đánh dấu sự mới nhất trong một loạt các công ty đang tìm cách trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói – một xu hướng không chỉ giới hạn ở ngân hàng và những thứ khác công ty fintech.
Stays by Alaska Vacations, ra mắt vào thứ Hai, sẽ cho phép du khách khám phá các ưu đãi tại hơn 900.000 khách sạn và cơ sở lưu trú cho thuê. Và thông qua nền tảng này, người dùng có thể kiếm và đổi dặm bay thông qua chương trình khách hàng thân thiết của Alaska.
Courtney Lansing, giám đốc điều hành phát triển kinh doanh và sản phẩm tại Alaska Airlines cho biết: “Stays by Alaska Vacations kết hợp sự tiện lợi và giá cả phải chăng, bằng cách cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào kho dịch vụ khổng lồ của Expedia Group và mở khóa các khoản tiết kiệm đặc biệt trong khi vẫn được hưởng vị thế trên một hãng hàng không từng đoạt giải thưởng”.
Lansing cho biết thông qua quan hệ đối tác này, công ty hy vọng sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn cho từng chặng bay trong chuyến đi, từ chuyến bay đến chỗ ở.
Stephen Chang, phó chủ tịch phụ trách quan hệ đối tác chiến lược tại Expedia Group, cho biết sự liên kết này nhấn mạnh cam kết của công ty đối với trải nghiệm toàn diện của du khách.
Cheng cho biết: “Được hỗ trợ bởi giải pháp Mẫu nhãn trắng của chúng tôi, Stays by Alaska Vacations mở ra nguồn cung cấp chỗ nghỉ dồi dào của chúng tôi và mang lại giá trị đáng kinh ngạc cho các thành viên Alaska Mileage Plan để kiếm và đổi dặm trong nhiều yếu tố chuyến đi khác nhau”.
Expedia Group đã thảo luận công khai về chiến lược tăng trưởng của mình cho hoạt động kinh doanh B2B của mình, đã bán được 100 triệu đêm vào năm 2023. Sản phẩm mới với Alaska được xây dựng dựa trên những nỗ lực chung đã được công bố trước đó giữa hai công ty.
Vào tháng 3, hãng hàng không ra mắt Gói du lịch của Alaska Vacationscũng được Expedia Group hỗ trợ, với cơ hội cho du khách tận dụng mức giá “chỉ áp dụng cho gói” cho các chuyến bay, khách sạn, dịch vụ thuê xe và nhiều dịch vụ khác.
Trong vài năm trở lại đây, nhiều hãng hàng không khác cũng đã mở rộng dịch vụ du lịch của mình ngoài các sản phẩm riêng.
Vào năm 2021, JetBlue ra mắt Paislymột trang web du lịch cho phép khách hàng đặt các chuyến đi ngoài chuyến bay – bao gồm đặt phòng khách sạn và thuê xe, và đầu tháng này, trang web này đã thêm nội dung Vrbo.
Và các công ty hàng không khác cũng đang tìm cách cung cấp dịch vụ đầy đủ hơn.
Source: https://www.phocuswire.com/alaska-air-expedia-group-stays-loyalty.