Air France-KLM đang di chuyển các ứng dụng kỹ thuật số của nó lên đám mây thông qua quan hệ đối tác với Giọng nói.
Là một phần của sáng kiến nhiều năm, nhóm đang chuyển từ ba trung tâm dữ liệu hiện có của mình và hy vọng quá trình chuyển đổi sẽ cải thiện hoạt động trong các khu vực bao gồm vận chuyển hành khách và bảo trì máy bay và tăng sự nhanh nhẹn, cho phép các hãng hàng không của nhóm truy cập thông tin thời gian thực và cải thiện việc ra quyết định.
Accdvisor đang đồng dẫn đầu sáng kiến và các đối tác đã nghĩ ra một mô hình hoạt động chung. Một nhà máy di chuyển đám mây trên mạng sử dụng các quy trình được xác định trước và các mẫu có thể tái sử dụng đã được thiết lập và 350 ứng dụng đã được di chuyển.
Sự hợp tác này đại diện cho một cột mốc quan trọng trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số đang diễn ra của chúng tôi.
Bandet bằng cách tận dụng đám mây và AI, chúng ta có thể xây dựng các hoạt động linh hoạt và hiệu quả hơn giúp tăng cường sự nhanh nhẹn và hiệu suất trong toàn tổ chức, “Bandet nói. “Công việc của chúng tôi với Accdvisor sẽ giúp chúng tôi mở khóa các cơ hội mới để hợp lý hóa các quy trình, tối ưu hóa việc ra quyết định và tận dụng dữ liệu để liên tục cải thiện trải nghiệm du lịch cho hàng triệu khách hàng.
Sabine Bechelani, giám đốc điều hành của du lịch và tài khoản khách hàng cho giọng nói cho biết, cùng với Air France-KLM, chúng tôi đang xây dựng khả năng phục hồi và cơ hội tăng trưởng mới bằng cách khai thác sức mạnh của đám mây và Gen AI.
Bechelani nói. “Do đó, chúng tôi đang cho phép khách hàng phát triển mạnh và đổi mới với tốc độ, hiệu quả và quyền truy cập thông tin.
Air France-KLM đã công bố Hợp tác với Google Cloud Vào cuối năm 2024. Nhóm đã nói vào thời điểm đó rằng họ hy vọng sẽ hiểu rõ hơn về sở thích của hành khách, mô hình du lịch và hành vi cho phép nó điều chỉnh các dịch vụ cho khách du lịch. Sự hợp tác cũng cho phép các hãng hàng không tận dụng chuyên môn trí tuệ nhân tạo của Google.
Source: https://www.phocuswire.com/air-france-klm-cloud-accenture.