Nhà cung cấp phần mềm hàng không Accelya đang ra mắt FLX Select, một nền tảng cho phép triển khai nhanh chóng và chuẩn hóa tiêu chuẩn Năng lực phân phối mới (NDC) của IATA.
Công ty cho biết sản phẩm này có thể giúp các hãng hàng không triển khai dịch vụ tạo đơn hàng và chào hàng NDC trong 90 ngày, giúp họ có khả năng tạo ra doanh thu phụ trợ mới và cải thiện hiệu quả phân phối.
Sam Gilliland, Tổng giám đốc điều hành của Accelya cho biết: “Khách hàng của Accelya đang kiểm soát hoạt động bán lẻ của mình, cải thiện chi phí phân phối và chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi Cung cấp & Đặt hàng thông qua Nền tảng FLX của chúng tôi”.
“Chúng tôi rất vui mừng khi mang những lợi ích của bán lẻ hiện đại đến với toàn ngành bằng cách chuẩn hóa và đơn giản hóa việc triển khai NDC thông qua FLX Select.”
Công ty cho biết các công ty đã cam kết sử dụng sản phẩm bao gồm Du lịch Và Navan.
Ian Fette, phó chủ tịch kỹ thuật tại Navan cho biết: “Navan tin tưởng vào lời hứa của NDC về việc mang lại lợi ích cho cả hãng hàng không và hành khách thông qua các kênh bán lẻ và dịch vụ hiện đại”.
“Việc triển khai NDC một cách đơn giản và chuẩn hóa sẽ đẩy nhanh thời gian đưa sản phẩm ra thị trường cũng như khả năng tích hợp với nhiều hãng hàng không hơn của Navan Group.”
TRONG Tháng 4, Delta Air Lines đặt tên cho Accelyacùng với Google, ARC và IATA, là bốn “đối tác thiết kế giải pháp” đang hợp tác để phát triển nền tảng NDC của mình.
Source: https://www.phocuswire.com/accelya-new-service-expedite-ndc-implementation.