
Hộp phụ trợ
Trụ sở chính: Washington, DC
Giám đốc điều hành: David Hoppin
Trang web: Hộp phụ trợ
Ngày thành lập: 2022
Đầu tư: 1 triệu USD
Doanh thu phụ trợ của hãng hàng không hiện vượt quá 115 tỷ USD mỗi năm, chủ yếu bao gồm các sản phẩm của chính hãng hàng không (túi xách, lựa chọn chỗ ngồi và nâng cấp). Các hãng hàng không vẫn chưa khai thác được nhu cầu ngày càng tăng về trải nghiệm điểm đến.
Hộp phụ trợ cho phép các hãng hàng không cung cấp nội dung trải nghiệm du lịch chất lượng cao và có lợi nhuận cao ngay lập tức và trên quy mô lớn. Nội dung nhãn trắng AncillaryBox tích hợp hoàn toàn vào trang web của hãng hàng không, ứng dụng di động, chương trình khách hàng thân thiết và các điểm tiếp xúc khác. Công cụ nhắm mục tiêu của nó sau đó thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
AncillaryBox được hình thành bởi công nghệ và các cựu giám đốc điều hành hãng hàng không có nền tảng bao gồm PayPal, Sabre, United Airlines, Star Alliance và Seabury Consulting.
Mục tiêu chiến lược đến năm 2025
Mục tiêu chiến lược của chúng tôi cho năm 2025 là tập trung vào việc liên tục cải tiến công cụ nhắm mục tiêu, nâng cao vai trò của chúng tôi trong các chương trình khách hàng thân thiết của hãng hàng không và phát triển quan hệ đối tác chiến lược trong toàn ngành. Năm tới, chúng tôi đặt mục tiêu triển khai một số chức năng mới, bao gồm tăng cường hoạt động tiếp thị trên hành trình và sáng kiến khách hàng thân thiết mới liên quan đến hoạt động tại điểm đến.
Một mục tiêu chiến lược hơn nữa là tiếp tục phát triển ba quan hệ đối tác chiến lược vô giá. 1xInternet, một trong những cơ quan kỹ thuật số hàng đầu Châu Âu, đã cung cấp nguồn lực ban đầu cho các giải pháp kỹ thuật số của chúng tôi và chúng tôi mong muốn phát triển hơn nữa các khả năng kỹ thuật số mới.
Seabury Airline Strategy Group, một công ty tư vấn hàng không đã làm việc với hơn 100 hãng hàng không và nhà sản xuất thiết bị gốc trên toàn cầu, cho đến nay vẫn là kênh bán hàng hiệu quả với những lời giới thiệu về hơn 20 hãng hàng không và hướng dẫn về các hãng hàng không và các trường hợp kinh doanh.
Dohop, một nhà cung cấp giải pháp liên tuyến thay thế, đã đóng góp rất nhiều trong việc hỗ trợ chúng tôi thử nghiệm bằng chứng khái niệm và chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với nhóm DOHOP 2025.
Bài học từ khi thành lập
Bài học đầu tiên không phải là bài học mới: sự cần thiết phải xoay trục. Tầm nhìn ban đầu là thành lập công ty phân tích dữ liệu phụ trợ hàng không hàng đầu, sau khi Giám đốc điều hành của chúng tôi bán công ty dữ liệu hàng không trước đây của ông ấy. Tuy nhiên, nhanh chóng trở nên rõ ràng rằng phân tích của chúng tôi đã xác định được cơ hội doanh thu phụ trợ lớn mà các hãng hàng không không nắm bắt được. Sau rất nhiều lần đắn đo, thảo luận với các hãng hàng không và bơm thêm vốn, AncillaryBox chuyển sang tập trung phát triển công nghệ cho phép các hãng hàng không nắm bắt cơ hội doanh thu.
Bài học thứ hai là việc phân tích sâu những dữ liệu có ý nghĩa thường mang lại kết quả đáng ngạc nhiên. Nhờ mạng lưới các giám đốc điều hành hãng hàng không của đội ngũ quản lý của chúng tôi, AncillaryBox đã được phép truy cập vào dữ liệu phụ trợ và vé nội bộ của nhiều hãng hàng không. Phân tích đã tạo ra những hiểu biết sâu sắc về hành vi của người tiêu dùng không phù hợp với mong đợi của chúng tôi hoặc của các hãng hàng không chủ đề trong dự án.
25 công ty khởi nghiệp du lịch hot năm 2025
Xem danh sách đầy đủ các công ty sẵn sàng tạo dấu ấn trong ngành vào năm 2025
Source: https://www.phocuswire.com/hot-25-travel-startups-2025-ancillarybox.